THỦ TỤC LY HÔN MẤT BAO LÂU

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, ly hôn không còn là điều hiếm hoi như trước đây mà đã trở nên khá phổ biến. Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ vợ chồng theo bản án, quyết định có hiệu lực pháp luật. Vì vậy, giải quyết ly hôn nhanh chóng là điều mà các đương sự luôn quan tâm. Vậy thủ tục ly hôn mất bao lâu?

Hãy cùng Luật sư giỏi Đà Nẵng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

THỦ TỤC LY HÔN MẤT BAO LÂU 1

Bài viết liên quan:

1. Thuận tình ly hôn là gì?

Thuận tình ly hôn là quá trình ly hôn có sự thỏa thuận, đồng thuận của cả vợ và chồng về ly hôn, nuôi con, phân chia tài sản.

Điều kiện để được tiến hành thuận tình ly hôn:

Theo Điều 55 Luật Hôn nhân và gia đình 2014 đối với ly hôn thuận tình, trường hợp vợ chồng cùng yêu cầu ly hôn thì Tòa án sẽ công nhận thuận tình ly hôn nếu đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Hai bên thật sự tự nguyện ly hôn;
  • Đã thỏa thuận về việc chia tài sản, việc trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục con trên cơ sở bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con.

Nếu không thỏa thuận được hoặc có thỏa thuận nhưng không bảo đảm quyền lợi chính đáng của vợ và con thì Tòa án giải quyết việc ly hôn.

1.1. Quy trình thủ tục thuận tình ly hôn

Quy trình thủ tục thuận tình ly hôn

Quy trình thủ tục ly hôn thuận tình

Bước 1: Chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ ly hôn. Hồ sơ thuận tình ly hôn bao gồm:

  • Đơn yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn.
  • Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn (bản chính);
  • Hộ khẩu của vợ chồng (bản sao công chứng);
  • CMND/ Căn cước công dân/hộ chiếu (bản sao có chứng thực);
  • Các tài liệu, chứng cứ khác chứng minh tài sản chung như: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ đỏ); đăng ký xe; sổ tiết kiệm… (bản sao);
  • Các tài liệu, chứng cứ, giấy tờ chứng minh về khoản nợ, nghĩa vụ tài sản của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân (bản sao);
  • Nếu hai bên đăng ký kết hôn theo pháp luật nước ngoài, bây giờ muốn ly hôn tại Việt Nam thì phải hợp thức lãnh sự giấy đăng ký kết hôn và làm thủ tục ghi chú vào sổ đăng ký tại Sở Tư pháp rồi mới nộp đơn và hồ sơ xin ly hôn;
  • Đơn trình bày nguyện vọng của con trên 7 tuổi;
  • Các giấy tờ, tài liệu khác (nếu có yêu cầu).

>> Luật sư Giỏi Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn ly hôn. Cam kết giúp quý khách chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ chính xác nhất.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Tòa án

Theo quy định tại khoản 2 Điều 29, điểm b khoản 2 Điều 35 và điểm h khoản 2 Điều 39 Bộ luật Tố tụng Dân sự năm 2015 thì yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án nhân dân cấp huyện nơi một trong các bên thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn cư trú, làm việc.

Do đó, sau khi chuẩn bị bộ hồ sơ ly hôn hợp lệ, vợ và chồng có thể thỏa thuận nộp hồ sơ xin ly hôn tại Tòa án nhân dân quận/huyện nơi cư trú, làm việc của vợ hoặc chồng.

Bước 3: Nhận thông báo nộp tạm ứng án phí tại Tòa án

Sau khi nhận được đầy đủ hồ sơ, trong thời hạn 03 ngày, Chánh án Tòa án sẽ phân công Thẩm phán giải quyết. Nếu hồ sơ đủ điều kiện, Thẩm phán sẽ ra thông báo về nộp lệ phí và trong vòng 05 ngày, hai vợ chồng phải thực hiện xong.

Bước 4: Nộp tiền tạm ứng án phí

Căn cứ thông báo của Toà án sẽ tiến hành nộp tiền tạm ứng lệ phí tại Chi cục thi hành án dân sự cấp quận/huyện và nộp lại biên lai nộp tiền cho Tòa án.

Tham khảo thêm: Án phí ly hôn là bao nhiêu?

Bước 5: Nhận thông báo tổ chức phiên họp giải quyết việc thuận tình ly hôn

Thời hạn chuẩn bị xét đơn yêu cầu là 01 tháng, kể từ ngày thụ lý. Trong thời gian chuẩn bị này, Tòa án sẽ ra quyết định mở phiên họp giải quyết và tiến hành mở phiên họp trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày ra quyết định.

Khi đó, Thẩm phán sẽ tiến hành hòa giải để vợ chồng đoàn tụ, giải thích quyền, nghĩa vụ của vợ chồng, cha mẹ với con, về trách nhiệm cấp dưỡng,…

Bước 6: Ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn

  • Trong trường hợp hòa giải thành thì Tòa án sẽ ra quyết định đình chỉ giải quyết yêu cầu ly hôn của hai người.
  • Nếu hòa giải không thành, vợ chồng vẫn muốn ly hôn thì Tòa án ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn. Quan hệ hôn nhân chấm dứt kể từ ngày quyết định công nhận thuận tình ly hôn có hiệu lực pháp luật.

1.2. Thuận tình ly hôn nhanh nhất mất bao lâu?

Theo quy định pháp luật, thời gian thuận tình ly hôn sẽ bao gồm các mốc thời gian sau:

  • Thời gian thụ lý đơn: Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đơn và tài liệu, chứng cứ kèm theo.

Trường hợp đơn yêu cầu chưa đầy đủ thì người nộp đơn cần sửa đổi bổ sung trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu của Tòa án.

  • Thời gian nộp án phí: Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo của Tòa án.
  • Thời gian chuẩn bị xét đơn và ra quyết định mở phiên họp giải quyết yêu cầu ly hôn thuận tình: 01 tháng, kể từ ngày Tòa án thụ lý.
  • Thời gian Tòa án mở phiên họp giải quyết: Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày ra quyết định.

Như vậy, thời gian giải quyết ly hôn thuận tình theo quy định của pháp luật có thể kéo dài từ 02 – 03 tháng tùy trường hợp. Tuy nhiên trong thực tế thì thời gian có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào thời điểm nộp hồ sơ, xảy ra các vấn đề phát sinh,…

Để giải quyết ly hôn nhanh, tiết kiệm thời gian thì quý khách có thể ủy quyền cho Luật sư giỏi Đà Nẵng thực hiện. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vụ việc ly hôn từ khó đến dễ, cam kết:

– Thời gian giải quyết ly hôn thuận tình chỉ 02 – 04 tuần là có ngay quyết định;

– Chi phí hợp lý, trọn gói và không phát sinh;

– Chỉ cần lên Tòa đúng 01 lần duy nhất.

>> HOTLINE: 0931 992 221

1.3. Ly hôn thuận tình mất bao nhiêu tiền án phí?

Theo quy định tại Nghị quyết 326/2016/UBTVQH14 thì mức án phí sơ thẩm trong vụ việc ly hôn là 300.000 đồng nếu không có tranh chấp về tài sản thì tuỳ theo tài sản tranh chấp.

Trường hợp cả hai thuận tình ly hôn thì mỗi bên đương sự phải chịu một nửa án phí sơ thẩm.

2. Đơn phương ly hôn là gì?

Ly hôn đơn phương là trường hợp ly hôn từ ý chí của một bên vợ hoặc chồng mà không cần sự đồng tình của người còn lại.

2.1. Quy trình thủ tục đơn phương ly hôn

Quy trình cung cấp dịch vụ ly hôn đơn phương

THỦ TỤC LY HÔN MẤT BAO LÂU 2

Bước 1: Chuẩn bị và soạn thảo hồ sơ khởi kiện về việc xin ly hôn. Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin ly hôn đơn phương (Theo Mẫu đơn ly hôn đơn phương được ban hành theo mẫu quy định tại Nghị quyết 04/2018/NQ-HĐTP)
  • Bản chính Giấy chứng nhận kết hôn. Trường hợp bị mất/không có giấy chứng nhận kết hôn thì lên Ủy ban nhân dân nơi trước đây vợ chồng tiến hành đăng ký kết hôn để xin trích lục Giấy chứng nhận kết hôn.
  • Bản sao có chứng thực Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân của vợ và chồng.
  • Sổ hộ khẩu của gia đình (giấy tờ chứng minh nơi cư trú của hai vợ chồng)
  • Bản sao giấy khai sinh của các con.
  • Bản sao chứng thực các giấy tờ, tài liệu chứng minh quyền sở hữu tài sản của cả hai vợ chồng như Giấy đăng ký xe, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, …

>> Luật sư Giỏi Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn ly hôn. Cam kết giúp quý khách chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ chính xác nhất.

Bước 2: Nộp hồ sơ khởi kiện tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền giải quyết

Về thẩm quyền theo cấp: Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015 có quy định:

“1. Tòa án nhân dân huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Tòa án nhân dân cấp huyện) có thẩm quyền giải quyết theo thủ tục sơ thẩm những tranh chấp sau đây:
a) Tranh chấp về dân sự, hôn nhân và gia đình quy định tại Điều 25 và Điều 27 của Bộ luật này;

Về thẩm quyền theo lãnh thổ: Bộ luật tố tụng dân sự 2015 quy định như sau:

“a) Tòa án nơi bị đơn cư trú, làm việc, nếu bị đơn là cá nhân hoặc nơi bị đơn có trụ sở, nếu bị đơn là cơ quan, tổ chức có thẩm quyền giải quyết theo thủ tục sơ thẩm những tranh chấp về dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động quy định tại các điều 25, 27, 29 và 31 của Bộ luật này

Và theo quy định của Điều 40 Bộ luật dân sự 2015, thì:

Điều 40. Nơi cư trú của cá nhân

1. Nơi cư trú của cá nhân là nơi người đó thường xuyên sinh sống.

2. Trường hợp không xác định được nơi cư trú của cá nhân theo quy định tại khoản 1 Điều này thì nơi cư trú của cá nhân là nơi người đó đang sinh sống.

3. Trường hợp một bên trong quan hệ dân sự thay đổi nơi cư trú gắn với việc thực hiện quyền, nghĩa vụ thì phải thông báo cho bên kia biết về nơi cư trú mới.”

Trường hợp không biết nơi cư trú, làm việc của bị đơn thì thực hiện theo hướng dẫn tại khoản BLDS như sau:

“1. Nguyên đơn có quyền lựa chọn Tòa án giải quyết tranh chấp về dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động trong các trường hợp sau đây:
a) Nếu không biết nơi cư trú, làm việc, trụ sở của bị đơn thì nguyên đơn có thể yêu cầu Tòa án nơi bị đơn cư trú, làm việc, có trụ sở cuối cùng hoặc nơi bị đơn có tài sản giải quyết;”

Như vậy, Hồ sơ xin ly hôn sẽ được nộp tại Tòa án nhân dân cấp huyện nơi bị đơn cư trú, làm việc (nếu không biết nơi cư trú, làm việc thì sẽ là Tòa án nhân dân cấp huyện nơi bị đơn cư trú, làm việc cuối cùng).

Bước 3: Nhận thông báo nộp tiền tạm ứng án phí

Khi nhận được thông báo nộp tiền tạm ứng án phí. Người nộp đơn nộp phí tại Cơ quan Thi hành án dân sự trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo và nộp lại biên lai tiền tạm ứng án phí cho Tòa án.

Tham khảo thêm: Án phí ly hôn là bao nhiêu?

Bước 4: Tham gia phiên họp công khai chứng cứ và hòa giải tại Tòa án lần 01

Sau khi thụ lý đơn yêu cầu ly hôn đơn phương, Tòa án sẽ mời hai bên lên làm việc để hòa giải. Thủ tục hòa giải tại Tòa án là thủ tục bắt buộc trước khi đưa vụ án ra xét xử trừ những vụ án không được hòa giải hoặc không tiến hành hòa giải được hoặc vụ án được giải quyết theo thủ tục rút gọn.

  • Nếu hòa giải thành: Tòa án lập biên bản hòa giải thành và sau 07 ngày mà các đương sự không thay đổi về ý kiến thì Tòa án ra quyết định công nhận hòa giải thành và quyết định này có hiệu lực ngay và không được kháng cáo kháng nghị.
  • Nếu hòa giải không thành: Toà án sẽ lập biên bản hòa giải không thành sau đó gửi thông báo triệu tập đến các đương sự để hoà giải lần 02.

Bước 5: Tham gia phiên họp công khai chứng cứ và hòa giải tại Tòa án lần 02

Nếu đương sự tiếp tục không hòa giải thành và vụ án không thuộc các trường hợp tạm đình chỉ giải quyết hay đình chỉ giải quyết theo luật định thì Thẩm phán ra Quyết định đưa vụ án ra xét xử.

Bước 6: Tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm

Trong thời hạn 1 tháng kể từ ngày có quyết định đưa vụ án ra xét xử, Tòa án phải mở phiên tòa và thông báo chi tiết về thời gian, địa điểm mở phiên tòa sơ thẩm và yêu cầu các bên đều phải có mặt để giải quyết.

Nếu đương sự không tham gia xét xử sơ thẩm lần 01, sự vắng mặt hoặc thuộc một trong các trường hợp quy định tại khoản 2 Điều 56, khoản 2 Điều 62, khoản 2 Điều 84, Điều 227, khoản 2 Điều 229, khoản 2 Điều 230, khoản 2 Điều 231 và Điều 241 Bộ luật Tố tụng dân sự 2015 thì Hội đồng xét xử phải hoãn phiên tòa.

Bước 7: Tham gia phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 2 (nếu lần 1 bị hoãn)

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm lần 02, tuỳ từng trường hợp cụ thể mà Tòa án sẽ quyết định tiến hành xét xử hoặc ra quyết định đình chỉ giải quyết vụ án.

Trong trường hợp Toà án tiến hành xét xử thì nếu xét thấy đủ điều kiện về ly hôn, Tòa án sẽ tiến hành phán quyết, công nhận và cho phép hai bên ly hôn.

Bước 8: Nhận bản án sơ thẩm

Sau khi kết thúc phiên toà xét xử sơ thẩm, Tòa án sẽ ra bản án chấm dứt hôn nhân giữa hai bên.

Trong trường hợp, Tòa án không chấp nhận yêu cầu ly hôn, người yêu cầu ly hôn có quyền kháng cáo để Tòa án cấp trên trực tiếp xét xử phúc thẩm theo quy định pháp luật.

2.2. Đơn phương ly hôn nhanh nhất mất bao lâu?

Trong trường hợp bình thường, thời gian giải quyết ly hôn đơn phương thường là ít nhất 4 tháng kể từ ngày thụ lý vụ án. Đối với vụ án có tính chất phức tạp hoặc do sự kiện bất khả kháng, trở ngại khách quan thì thời hạn chuẩn bị xét xử tối đa là 6 tháng. Thời gian giải quyết ly hôn có thể kéo dài hơn hoặc được rút ngắn hơn so với luật định phụ thuộc vào các yếu tố khách quan khác trên thực tế.

>> Để đơn giản vụ việc và đẩy nhanh thời gian ly hôn, quý khách có thể ủy quyền cho Luật sư Giỏi Đà Nẵng để thực hiện mọi thủ tục.

2.3. Ly hôn đơn phương mất bao nhiêu tiền án phí?

Tiền án phí ly hôn được nộp tại cơ quan thi hành án dân sự cấp huyện. Theo Nghị quyết 326/2016/UBTVQH14, mức án phí ly hôn được quy định như sau:

  • Nếu không có tranh chấp về tài sản: 300.000 đồng.
  • Nếu có tranh chấp về tài sản thì mức án phí sẽ được tính theo giá ngạch với các mức cụ thể như sau:
    • Tài sản từ 06 triệu đồng trở xuống: Án phí là 300.000 đồng;
    • Tài sản trên 06 triệu đồng đến 400 triệu đồng: Án phí là 5% giá trị tài sản;
    • Tài sản trên 800 triệu đồng đến 02 tỷ đồng: Án phí là 36 triệu đồng + 3% phần giá trị tài sản có tranh chấp vượt 800 triệu đồng;
    • Tài sản trên 02 tỷ đồng đến 04 tỷ đồng: Án phí là 72 triệu đồng + 2% phần giá trị tài sản có tranh chấp vượt 02 tỷ đồng;
    • Tài sản trên 04 tỷ đồng: Án phí là 112 triệu đồng + 0,01% của phần giá trị tài sản tranh chấp vượt 04 tỷ đồng.

Tham khảo thêm: Án phí ly hôn là bao nhiêu?

3. Những khó khăn thường mắc phải khi làm thủ tục ly hôn

  • Thất lạc giấy tờ như: đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu,…
  • Không biết viết đơn ly hôn;
  • Bị trả lại hồ sơ do thiếu giấy tờ hoặc chuẩn bị không đúng mẫu.
  • Một bên vợ hoặc chồng không hợp tác, cố ý không cung cấp hoặc hủy hồ sơ ly hôn;
  • Vụ việc ly hôn kéo dài, phức tạp do không am hiểu thủ tục tố tụng tại Tòa án.
  • Vợ chồng sống ly thân nhiều năm nên không biết nơi cư trú của bị đơn. Dẫn đến hồ sơ bị Tòa án trả lại hoặc đình chỉ giải quyết.
  • Hai bên thuận tình ly hôn nhưng một bên ở xa, hoặc ở trong tù… không thể về làm thủ tục.
  • Ly hôn mà một hoặc hai bên vợ chồng có tranh chấp về tài sản hoặc/và con cái.

Ngoài ra, số lần lên Tòa để giải quyết ly hôn quá nhiều, rất mất thời gian. Chính vì vậy để đơn giản hóa mọi thủ tục và rút ngắn thời gian ly hôn chỉ cần lên Tòa đúng 01 lần duy nhất thì Quý Khách nên ủy quyền cho Luật sư giỏi Đà Nẵng thay mặt thực hiện.

>> Mọi vấn đề thắc mắc, Quý Khách hàng liên hệ Hotline: 0931 992 221 để được Luật sư tư vấn chi tiết.

4. Dịch vụ tư vấn ly hôn nhanh của Luật sư Giỏi Đà Nẵng

4.1. Ưu điểm của dịch vụ luật sư ly hôn nhanh của Chúng tôi

Luật sư giỏi Đà Nẵng tự hào cung cấp dịch vụ luật sư ly hôn với các ưu điểm sau:

  • Đội ngũ luật sư của chúng tôi có kiến thức chuyên chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình. Chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn và giải quyết hàng trăm vụ việc ly hôn phức tạp tại Toà án. 
  • Không chỉ dừng lại ở đó, Luật sư giỏi Đà Nẵng còn là một người bạn đồng hành vô giá của khách hàng trong quá trình ly hôn đầy thử thách này. Chúng tôi luôn coi trọng việc lắng nghe những chia sẻ của Khách hàng và thấu hiểu, đồng cảm với những cảm xúc của Khách hàng.
  • Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm ấy, chúng tôi tự tin có thể giúp Khách hàng vượt qua sự phức tạp của các quy định pháp luật, quy trình tố tụng tại Toà án. Từ đó, chúng tôi có thể giúp khách hàng có được kết quả tốt nhất với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất.
  • Luật sư giỏi Đà Nẵng luôn đặt quyền và lợi ích của Khách hàng lên hàng đầu.
  • Luật sư giỏi Đà Nẵng cung cấp các gói dịch vụ với phí dịch vụ ly hôn hợp lý và rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc trong quá trình giải quyết vấn đề pháp lý.

Hãy liên hệ với Luật sư giỏi Đà Nẵng ngay hôm nay để được tư vấn dịch vụ ly hôn nhanh và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

>> HOTLINE: 0931 992 221

4.2. Luật sư Giỏi Đà Nẵng có thể giúp Khách hàng những gì?

  • Nghiên cứu, tư vấn cho khách hàng các quy định pháp luật về hôn nhân gia đình và pháp luật có liên quan;
  • Soạn thảo hồ sơ khởi kiện ly hôn để nộp tại Tòa án;
  • Soạn thảo các tài liệu khác trong quá trình giải quyết vụ án;
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đánh giá, thu thập tài liệu chứng cứ;
  • Luật sư Đà Nẵng tham gia hoà giải tranh chấp giữa vợ, chồng;
  • Đại diện cho khách hàng tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trước Toà án;
  • Hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục ly hôn cho đến khi có quyết định ly hôn của Tòa án.
Kết quả giải quyết vụ việc của Luật sư Giỏi Đà Nẵng
Kết quả giải quyết vụ việc của Luật sư Giỏi Đà Nẵng

4.3. Phí dịch vụ ly hôn của Luật sư Giỏi Đà Nẵng

Luật sư giỏi Đà Nẵng thông báo phí dịch vụ ly hôn cho từng trường hợp để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn, sử dụng dịch vụ. Cụ thể như sau:

Phí dịch vụ ly hôn thuận tình
Phí dịch vụ ly hôn thuận tình

>> HOTLINE: 0931 992 221

Phí dịch vụ ly hôn đơn phương
Phí dịch vụ ly hôn đơn phương

Trên đây là một số hướng dẫn toàn diện của Chúng tôi về thủ tục ly hôn mất thời gian bao lâu. Chúng tôi hy vọng những nội dung trên hữu ích đối với Quý khách hàng.

Trên thực tế, do quy trình tố tụng tại Tòa án rất phức tạp, tốn nhiều thời gian, công sức của các bên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thủ tục, thời gian ly hôn; đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho Chúng tôi – Luật sư giỏi Đà Nẵng để được hỗ trợ tư vấn ly hôn nhanh chóng. Chúng tôi tin rằng đội ngũ luật sư của chúng tôi là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một dịch vụ ly hôn nhanh tại Đà Nẵng. Chúng tôi hân hạnh và mong sớm được phục vụ bạn.

Trân trọng cảm ơn!

_________________________

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: Tầng 09 Tòa nhà Pvcombank, Số 02 Đường 30/4, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Số 20, đường 1B, Khu đô thị Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

Điện thoại/zalo: 0931.992.221

Facebook: www.facebook.com/luatsugioidanang

Email: luatsugioidanang@gmail.com

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *